ข่าวของพุทธรักษา

พี่ๆ อาสา DTGO Brand Ambassador ร่วมกิจกรรม “Art4Worth หลักสูตรวาดเส้นพื้นฐาน ครั้งที่ 6” กับน้องๆ โรงเรียนมักกะสันพิทยา

ข่าวเมื่อวันที่ 06.10.2022

 Art4Worth โดยมูลนิธิพุทธรักษา จัดกิจกรรมต่อเนื่องในโปรแกรมสำหรับโรงเรียนกันที่โรงเรียนมักกะสันพิทยา กรุงเทพมหานคร ซึ่งได้รับการสนับสนุนงบประมาณจาก เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ บริษัท เอเชีย เอรา วัน จำกัด

กิจกรรมในครั้งที่ 6  มีพี่ๆ DTGO Brand Ambassador จิตอาสาจากบริษัท ดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด มาร่วมทำกิจกรรม Art4Worth หลักสูตรวาดเส้นพื้นฐาน ครั้งที่ 6 หลังจากในสัปดาห์ที่ผ่านมาน้องๆ ได้สเก็ตช์รูปภาพกันไว้แล้ว ในครั้งนี้น้องๆ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวที่น้องๆ อยากสื่อสาร ด้วยการใช้องค์ความรู้ที่ได้จากการเรียนตลอดหลักสูตรเพื่อสร้างสรรค์ผลงานศิลปะลงสู่กระดาษ

ผลงานของน้องๆ มีความแปลกใหม่และน่าสนใจมากๆ เพราะมีความหลากหลายทั้งเรื่องราวของภาพวาดและการใช้เทคนิคการวาด รวมทั้งในช่วงสุดท้ายของกิจกรรม พี่ๆ ศิลปินได้ให้น้องๆ ฝึกอธิบายภาพวาดของตัวเอง เพื่อเตรียมตัวสำหรับสัปดาห์หน้าที่เราจะได้เห็นผลงานที่สมบูรณ์ของน้องๆ อีกครั้ง

พี่ๆ ทีมศิลปินอาสา อาจารย์ยุทธกิจ ประสมผล อาจารย์มนตรี เสนีย์ อาจารย์สุรชัย แซ่ลี้ อาจารย์วุฒิชัย วาจาเพราะ อาจารย์ปวิช แต้วัฒนถาวรกุล และ อาจารย์อมรศักดิ์ รุ่งกลิ่น ได้คอยให้คำแนะนำกับน้องๆ อย่างใกล้ชิด โดยตลอดการทำกิจกรรมยังคงอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัดต่อไป .
#Art4Worth #Art4WorthOnline #Art4Worthเราทำได้ #มูลนิธิพุทธรักษา #BuddharaksaFoundation
----------------------------------------------------------
Art4Worth เป็นหนึ่งในโครงการของมูลนิธิพุทธรักษาที่ใช้ศิลปะ เพื่อต่อยอดมิติทางด้านการศึกษา และขยายโอกาสทางการศึกษาให้เข้าถึงกลุ่มเด็กขาดโอกาส เพื่อให้เด็กๆ ได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะด้านศิลปะ ไปพร้อมกับการพัฒนาลักษณะพฤติกรรมและนิสัยที่ดี ทำให้เด็กได้เห็นคุณค่าและค้นพบศักยภาพในตัวเอง รวมทั้งปลูกฝังจิตสำนึกให้เด็กๆ ได้รู้จักการส่งต่อโอกาสให้กับผู้อื่นในสังคม
----------------------------------------------------------
ติดตามข่าวสารของมูลนิธิพุทธรักษาได้ที่
Website: https://bit.ly/3bTC5gE
Facebook: http://bit.ly/2qbORj4
YouTube: https://bit.ly/3sjhIB7
LINE: @buddharaksa.fd  | https://bit.ly/3o1hoU2