ข่าวของพุทธรักษา

Art4Worth ส่งท้ายกิจกรรมที่โรงเรียนมักกะสันพิทยา ด้วยนิทรรศการผลงานศิลปะของน้องๆ จากหลักสูตรวาดเส้นพื้นฐาน

ข่าวเมื่อวันที่ 06.10.2022

9 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา น้องๆ ได้แสดงทั้งผลงาน และนำเสนอแรงบันดาลใจจากประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้ตลอดหลักสูตร ทั้งเรื่องรูปร่าง รูปทรง การให้น้ำหนักภาพ ระดับความเข้ม-อ่อน เทคนิคการวางองค์ประกอบศิลป์ และการวางแนวคิดในการสร้างสรรค์ผลงานของตัวเอง เพื่อให้ผลงานของน้องๆ สามารถสื่อสารความหมายของภาพวาดออกมาได้อย่างสมบูรณ์ ผลงานของน้องๆ แต่ละคนเต็มไปด้วยคุณค่าและแสดงถึงเทคนิคทางศิลปะได้อย่างลงตัว

นอกจากนิทรรศการแสดงผลงานแล้ว ยังมีกิจกรรมให้น้องๆ ได้ร่วมสนุก โดยพี่ๆ ศิลปินอาสา ทั้งกิจกรรมเพ้นท์หมวกและหน้ากากอนามัยด้วยเทคนิค Marble Art กิจกรรมวาดภาพเหมือน และกิจกรรมวาดภาพล้อเลียน

น้องๆ ได้ทั้งความสุข ความสนุกสนาน รอยยิ้ม และของขวัญเล็กๆ น้อยๆ กลับบ้าน และที่สำคัญที่สุด น้องๆ ได้เริ่มต้นเส้นทางศิลปินตัวน้อยด้วยหลักสูตรวาดเส้นพื้นฐานจาก Art4Worth

Art4Worth เราทำได้ เย้!!

ขอบคุณการสนับสนุนจาก เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ บริษัท เอเชีย เอรา วัน จำกัด ที่ทำให้ Art4Worth ได้มีโอกาสนำหลักสูตรวาดเส้นพื้นฐานไปพบกับน้องๆ โรงเรียนมักกะสันพิทยา และ พี่ๆ ทีมศิลปินอาสา อาจารย์ยุทธกิจ ประสมผล อาจารย์มนตรี เสนีย์ อาจารย์สุรชัย แซ่ลี้ อาจารย์วุฒิชัย วาจาเพราะ อาจารย์ปวิช แต้วัฒนถาวรกุล และ อาจารย์อมรศักดิ์ รุ่งกลิ่น โดยตลอดการทำกิจกรรมยังคงอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด .

#Art4Worth #Art4Worthเราทำได้ #มูลนิธิพุทธรักษา #BuddharaksaFoundation -
---------------------------------------------------------
Art4Worth เป็นหนึ่งในโครงการของมูลนิธิพุทธรักษาที่ใช้ศิลปะ เพื่อต่อยอดมิติทางด้านการศึกษา และขยายโอกาสทางการศึกษาให้เข้าถึงกลุ่มเด็กขาดโอกาส เพื่อให้เด็กๆ ได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะด้านศิลปะ ไปพร้อมกับการพัฒนาลักษณะพฤติกรรมและนิสัยที่ดี ทำให้เด็กได้เห็นคุณค่าและค้นพบศักยภาพในตัวเอง รวมทั้งปลูกฝังจิตสำนึกให้เด็กๆ ได้รู้จักการส่งต่อโอกาสให้กับผู้อื่นในสังคม
----------------------------------------------------------
ติดตามข่าวสารของมูลนิธิพุทธรักษาได้ที่
Website: https://bit.ly/3bTC5gE
Facebook: http://bit.ly/2qbORj4
YouTube: https://bit.ly/3sjhIB7
LINE: @buddharaksa.fd  | https://bit.ly/3o1hoU2