ข่าวของพุทธรักษา

มูลนิธิธนินท์ เทวี เจียรวนนท์ จัดอบรม “Growth Mindset เพื่อการพัฒนาศักยภาพที่ยั่งยืน” ให้กับนักเรียนทุนแพทย์และพยาบาล

ข่าวเมื่อวันที่ 06.10.2022

ในยุคปัจจุบันที่โลกมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว Growth Mindset จะช่วยให้เราปรับตัวให้ทัน สามารถใช้ชีวิตได้และพร้อมเรียนรู้สิ่งต่างๆ ที่เปลี่ยนแปลงรอบตัวด้วยความเข้าใจ นักเรียนทุนของเราในอนาคตต้องเข้าสู่ชีวิตการทำงาน ที่จะต้องเผชิญกับอุปสรรค ความท้าทาย หรือความสุขสมหวัง หากได้ทำความรู้จักและรู้เท่าทันความคิดของตัวเองก็จะสามารถไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ได้

นอกจากนี้น้องๆ นักเรียนทุนได้มีโอกาสออกแบบชีวิตตัวเอง การค้นพบค่านิยมชีวิตเข็มทิศแห่งตน ว่าชีวิตที่มีความสุขและประสบความสำเร็จได้นั้นต้องมีอะไรบ้าง ทำให้น้องๆ ได้เรียนรู้และแลกเปลี่ยนความคิดและประสบการณ์ซึ่งกันและกัน

โดยได้รับเกียรติจากคุณวิสุทธิ์ ถาวรรัตน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาโครงการ วิทยากร และโค้ชมืออาชีพ ที่ได้รับการรับรองคุณวุฒิด้านการโค้ชจากสหพันธ์การโค้ชนานาชาติระดับ ACC และได้รับการรับรองเป็น Gallup Certified Strengths Coach จาก Gallup Inc ประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนั้นยังเป็นผู้ช่วยผู้อำนวยการ งานออกแบบไอโอที ฝ่ายอินเทอร์เน็ตอ็อฟทิง กลุ่มบริษัทดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DTGO) เป็นผู้มาให้ความรู้กับนักเรียนทุนแพทย์และพยาบาลของมูลนิธิธนินท์ เทวี เจียรวนนท์

เราเชื่อว่ากรอบความคิดที่ทุกคนมีนั้นสามารถพัฒนาศักยภาพให้ยั่งยืนได้ ทักษะและความรู้ความสามารถของเราสามารถพัฒนาได้ผ่านการเรียนรู้และการพยายามฝึกฝน ไม่มีอะไรที่อยู่เหนือความพยายามและความตั้งใจ เราจะมีกิจกรรมการจัดอบรมให้กับนักเรียนทุนของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการสนับสนุนให้นักเรียนทุนได้รับการเรียนรู้ที่หลากหลาย เพื่อพัฒนาศักยภาพของนักเรียนทุน .


#มูลนิธิพุทธรักษา #BuddharaksaFoundation #กิจกรรมพัฒนาศักยภาพ #นักเรียนทุน
----------------------------------------------------------
ติดตามข่าวสารของมูลนิธิพุทธรักษาได้ที่
Website: https://bit.ly/3bTC5gE
Facebook: http://bit.ly/2qbORj4
YouTube: https://bit.ly/3sjhIB7
LINE: @buddharaksa.fd  | https://bit.ly/3o1hoU2