ข่าวของพุทธรักษา

มูลนิธิพุทธรักษารับมอบเกียรติบัตรในฐานะหน่วยงานที่มีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาที่อยู่อาศัย และสนับสนุนช่วยเหลือชุมชนในช่วงสถานการณ์โควิด โดยผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน (องค์การมหาชน) เมื่อวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565 ณ ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร

ข่าวเมื่อวันที่ 21.12.2022

คุณฉันท์ชนก ดุรงค์ฤทธิ์ชัย เจ้าหน้าที่อาวุโสมูลนิธิพุทธรักษา เป็นตัวแทนรับมอบเกียรติบัตรในฐานะหน่วยงานที่มีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาที่อยู่อาศัย และสนับสนุนช่วยเหลือชุมชนในช่วงสถานการณ์โควิด โดยผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน (องค์การมหาชน) ในงานวันที่อยู่อาศัยโลก ‘คนเปลี่ยนเมือง’ ที่ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานครเนื่องในโอกาส ‘วันที่อยู่อาศัยโลก’ โดยภายในงานมีการจัดนิทรรศการ การเสวนา มีฐานการเรียนรู้ และตลาดนัดชุมชน เครือข่ายในพื้นที่ 50 เขต ของกรุงเทพมหานคร

โดยวันที่อยู่อาศัยโลกในปีพ.ศ. 2565 ตรงกับวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม UN – HABITAT มีคำขวัญว่า “ใส่ใจช่องว่าง ไม่ทิ้งใครและที่ใดไว้ข้างหลัง” (Mind the Gap. Leave No One and No Place Behind) โดยเครือข่ายสลัม 4 ภาค สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน (องค์การมหาชน) และเครือข่ายองค์กรชุมชนทั่วประเทศ ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมรณรงค์เนื่องในวันที่อยู่อาศัยโลกตลอดช่วงเดือนตุลาคม-พฤศจิกายนทั่วภูมิภาคต่างๆ