ข่าวของพุทธรักษา

นิทรรศการผลงานศิลปะจาก Art4Worth ส่งท้ายกิจกรรมของเด็กๆ ให้กับชุมชนในพื้นที่เขตคลองเตย และเขตดุสิต กรุงเทพฯ

ข่าวเมื่อวันที่ 21.12.2022

เมื่อวันเสาร์ที่ 26 และวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา Art4Worth โดยมูลนิธิพุทธรักษา จัดนิทรรศการแสดงผลงานศิลปะของเด็กๆ กันที่ 6 ชุมชนในเขตคลองเตย ประกอบด้วย ชุมชนพัฒนาใหม่ ชุมชนวัดคลองเตยใน ชุมชนร่มเกล้า ชุมชนเกาะกลาง ชุมชนคลองเตยแฟลต 11-18 ชุมชนโรงหมู และ 2 ชุมชนในเขตดุสิต ประกอบด้วย ชุมชนพัฒนาซอยสินทรัพย์ และชุมชนนครไชยศรี

ส่งท้ายกิจกรรม Art4Worth ชุมชนกันด้วยนิทรรศการแสดงผลงานศิลปะของเด็กๆ เปิดพื้นที่แสดงผลงานของศิลปินตัวน้อยที่ได้ร่วมเรียนรู้ศิลปะกับ Art4Worth โดยมี ดร.วิทย์ สุนทรนันท์ รองประธานกรรมการมูลนิธิพุทธรักษา ร่วมมอบเกียรติบัตรให้กับเด็กๆ ที่เข้าร่วมโครงการ Art4Worth

การจัดนิทรรศการแสดงผลงานศิลปะของเด็กๆ ให้กับชุมชน ทำให้เด็กๆ มีความภาคภูมิใจในผลงานของตัวเอง และยังเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวและสมาชิกชาวชุมชนอีกด้วย

โครงการ Art4Worth พี่ๆ และคุณครูศิลปะจิตอาสาดีใจที่ได้มาร่วมสร้างประสบการณ์มากมายกับเด็กๆ ในชุมชน เราได้เห็นผลงานของเด็กๆ ที่ได้นำเอาสิ่งที่ได้เรียนรู้มาสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ ตลอดระยะเวลาโครงการกว่า 3 เดือน เต็มไปด้วยบรรยากาศของเสียงหัวเราะและรอยยิ้มของเด็กๆ Art4Worth เชื่อว่าศิลปะคือสิ่งที่จะเชื่อมโยงความสุขและความคิดสร้างสรรค์ของเด็กๆ เข้าด้วยกัน