ข่าวของพุทธรักษา

สมาคมพี่น้องพุทธรักษา มูลนิธิพุทธรักษา และมูลนิธิ ธนินท์ เทวี เจียรวนนท์ จัดโครงการ BUFA Futsal Charity โดยนักเรียนทุนชมรมฟุตบอล เพื่อระดมทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์กีฬามอบให้กับ โรงเรียนอะเดร์รอซะห์ อิสลามียะห์ จ.ปัตตานี

ข่าวเมื่อวันที่ 27.02.2024

วันที่ 24 มิถุนายน 2566 : สมาคมพี่น้องพุทธรักษา มูลนิธิพุทธรักษา และมูลนิธิ ธนินท์ เทวี เจียรวนนท์ ได้จัดการแข่งขัน “ฟุตบอลการกุศล แมตซ์นี้เพื่อน้อง” ณ โรงเรียนส่งเสริมศาสน์ จ.ปัตตานี โดยได้รับความร่วมมือจากโรงเรียนเครือข่ายทั้ง 4 โรงเรียน ประกอบด้วย โรงเรียนส่งเสริมศาสน์, โรงเรียนสวนพระยาวิทยา, โรงเรียนสมบูรณ์ศาสน์อิสลาม และโรงเรียนบูกิตประชาอุปถัมภ์ ส่งตัวแทนน้อง ๆ เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้

นอกจากการส่งมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนในพื้นที่ห่างไกลแล้ว ยังเป็นการส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับน้อง ๆ ในโรงเรียนเครือข่ายทั้ง 4 โรงเรียนที่ได้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ การสร้างความรัก ความสามัคคี รวมถึงเพิ่มความสัมพันธ์ที่ดีให้กับโรงเรียนเครือข่าย และยังเสริมสร้างประสบการณ์ในการแข่งขันที่ดีให้กับน้อง ๆ อีกด้วย

ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่าน ที่ร่วมกันบริจาคอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนในพื้นที่ห่างไกล รวมถึงช่วยกันส่งมอบความสุข ความสนุกสนาน ทำให้เกิดโครงการดีๆ แบบนี้ขึ้นมา