ข่าวของพุทธรักษา

Art4Worth ที่ชุมชนกลับมาแล้ว!!!

ข่าวเมื่อวันที่ 14.11.2022

โครงการ Art4Worth โดยมูลนิธิพุทธรักษา จัดกิจกรรมให้กับเด็กๆ ในพื้นที่ชุมชนเขตคลองเตย และเขตดุสิต กรุงเทพมหานคร

Comeback แล้วสำหรับกิจกรรม Art4Worth ที่ชุมชน โดยตลอดเดือนตุลาคมและพฤศจิกายนนี้ Art4Worth กลับมาเจอกับเด็กๆ ในชุมชนอีกครั้ง กับ 6 ชุมชน ในเขตคลองเตย ประกอบด้วย ชุมชนพัฒนาใหม่ ชุมชนวัดคลองเตยใน ชุมชนร่มเกล้า ชุมชนเกาะกลาง ชุมชนคลองเตยแฟลต 11-18 ชุมชนโรงหมู และอีก 2 ชุมชนในพื้นที่เขตดุสิต ประกอบด้วย ชุมชนพัฒนาซอยสินทรัพย์ และชุมชนนครไชยศรี กรุงเทพมหานคร

กิจกรรมครั้งที่ 1 และ 2 เมื่อวันที่ 24-25 กันยายน และวันที่ 1-2 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา Art4Worth คุณครูศิลปะ และพี่ๆ อาสา ได้ชวนเด็กๆ มาทำความรู้จักกันผ่านการวาดภาพจากรูปทรงเรขาคณิต ในหลักสูตรศิลปะพรสวรรค์ และการปั้นดินน้ำมันตามจินตนาการ ในหลักสูตรศิลปะทางเลือก เด็กๆ ได้รับทั้งความสนุกสนาน และยังได้เรียนรู้ศิลปะไปพร้อมๆ กัน ไปชมความน่ารักของเด็กๆ ในชุมชนและภาพกิจกรรมสนุกๆของ Art4Worth ได้เลยค่ะ .

#มูลนิธิพุทธรักษา #BuddharaksaFoundation #Art4Worth #Art4Worthเราทำได้ #Art4Worthชุมชน

----------------------------------------------------------

Art4Worth เป็นหนึ่งในโครงการของมูลนิธิพุทธรักษาที่ใช้ศิลปะ เพื่อต่อยอดมิติทางด้านการศึกษา และขยายโอกาสทางการศึกษาให้เข้าถึงกลุ่มเด็กขาดโอกาส เพื่อให้เด็กๆ ได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะด้านศิลปะ ไปพร้อมกับการพัฒนาลักษณะพฤติกรรมและนิสัยที่ดี ทำให้เด็กได้เห็นคุณค่าและค้นพบศักยภาพในตัวเอง รวมทั้งปลูกฝังจิตสำนึกให้เด็กๆ ได้รู้จักการส่งต่อโอกาสให้กับผู้อื่นในสังคม

----------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารของมูลนิธิพุทธรักษาได้ที่

Website: https://bit.ly/3bTC5gE

Facebook: http://bit.ly/2qbORj4

YouTube: https://bit.ly/3sjhIB7

LINE: @buddharaksa.fd  | https://bit.ly/3o1hoU2