ข่าวของพุทธรักษา

โครงการ Food for Children โดยสมาคมพี่น้องพุทธรักษา ชมรมนักเรียนทุนมูลนิธิพุทธรักษาร่วมส่งมอบความสุข และความอิ่มท้องให้ชุมชนรุ่งเรือง กรุงเทพมหานคร

ข่าวเมื่อวันที่ 27.02.2024

โครงการ Food for Children ครั้งที่ 2 โดย สมาคมพี่น้องพุทธรักษา ชมรมนักเรียนทุนมูลนิธิพุทธรักษา ร่วมด้วย มูลนิธิพุทธรักษา, มูลนิธิธนินท์ เทวี เจียรวนนท์ และ โครงการ Art4Worth ส่งต่อความสุข ความสนุก และความอิ่มท้อง ผ่านกิจกรรมสนุก ๆ และการเลี้ยงอาหารกลางวัน ให้เด็กและผู้ปกครอง ณ ชุมชนรุ่งเรือง กรุงเทพมหานคร ภายในงานมีน้อง ๆ นักเรียนทุนมูลนิธิพุทธรักษา ชมรมทำอาหาร ทำอาหารกลางวัน อาทิ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้นทอด และน้ำหวาน ให้น้อง ๆ และผู้ปกครองได้อิ่มท้อง นอกจากนี้ยังมีชมรมถ่ายภาพ และชมรมศิลปะ มาถ่ายภาพน้อง ๆ และครอบครัว เพื่อเก็บภาพความรัก ความผูกพันในครอบครัวระหว่างการทำกิจกรรมร่วมกัน

โดยโครงการ Food for Children เกิดขึ้นโดย น้อง ๆ นักเรียนทุนจากสมาคมพี่น้องพุทธรักษาที่เคยได้รับโอกาส และวันนี้น้องได้นำความชอบของตัวเองมาทำให้เกิดประโยชน์กับผู้อื่นในสังคม สามารถสร้างแรงบันดาลใจ ให้เด็ก ๆ คนอื่นสามารถนำเรื่องราวดี ๆ ไปส่งต่อให้กับผู้อื่นเมื่อเขาเติบโตขึ้น

ขอขอบคุณผู้ร่วมบริจาคทุกท่าน ที่สนับสนุนและร่วมส่งมอบความสุข และความอิ่มท้องให้กับเด็ก ๆ ในกิจกรรมครั้งนี้ โดยกิจกรรมแบบนี้ก็จะขยายไปยังพื้นที่อื่น ๆ ทั่วประเทศไทย ฝากให้ทุกท่านติดตามโครงการดี ๆ เพื่อสังคมจากสมาคมพี่น้องพุทธรักษา โดยนักเรียนทุนในโอกาสต่อไป